• Mon - Sat: 7:00 - 17:00
  • 0986.511.234
  • info@himmaleh.vn
  • Công ty Cổ Phần HIMMALEH


    HIMMALEH JOINT STOCK COMPANY

    Số 15 ngõ 36 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
    Hotline
    0986.511.234
    Email
    info@himmaleh.vn
    Himmaleh Joint Stock Company - Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp

    Tư vấn quản lý dự án

    Giới thiệu

    Quản lý dự án là lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra. Mục tiêu cơ bản của việc quản lý dự án thể hiện ở chỗ các công việc phải được hoàn thành theo yêu cầu và bảo đảm chất lượng, trong phạm vi chi phí được duyệt, đúng thời gian và giữ cho phạm vi dự án không thay đổi.

    Công ty cổ phần HIMMALEH là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập lịch trình, quản lý dự án…  và đã tham gia quản lý nhiều dự án trọng điểm cả trong và ngoài nước

    Phạm vi công việc của tư vấn quản lý dự án:

    1. Quản lý tổng thể dự án.

    Đánh giá tình hình chất lượng của dự án;
    Tư vấn giúp chủ đầu tư hệ thống hóa và kiểm soát tài liệu của dự án;
    Cùng Chủ đầu tư quản lý rủi ro liên quan đến dự án.
    Cùng Chủ đầu tư kiểm tra, điều hành tiến độ và chất lượng của thiết kế theo đúng hợp đồng thiết kế xây dựng công trình đã ký.
    Các kế hoạch khác phục vụ thi công công trình;
    Giúp Chủ đầu tư kiểm tra, giám sát, điều hành các nhà thầu, các nhà thầu tư vấn khác tham gia thực hiện dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy, nổ;
    Xem xét, kiểm tra và ghi chép nhật ký công trình;
    Xem xét, kiểm tra các tài liệu của các nhà thầu, các nhà tư vấn khác theo hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;

    1. Quản lý công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầuLập kế hoạch tổ chức lựa chọn nhà thầuPhối hợp với đại diện CĐT xem xét các tiêu chí lựa chọn nhà thầuLập Hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu.

      Tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà thầu.

      Hệ thống, tập hợp các kết quả HSDT của các gói thầu đã lựa chọn nhà thầu

    2. Quản lý hợp đồng:

    Quản lý phương thức và nội dung hợp đồng các loại (tư vấn, xây lắp, lắp đặt thiết bị, các phát sinh khác trong quá trình thực hiện dự án,…).

    Phối hợp với CĐT đàm phán, thương thảo, soạn thảo hợp đồng.

    Quản lý các nội dung hợp đồng.

    Tổ chức nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng.

    1. Quản lý thi công xây lắp:

     

    Xem xét, kiểm tra tiến độ do các nhà thầu khác lập và hiệu chỉnh, lập lại tiến độ thực hiện dự án (nếu cần thiết) nhưng phải phù hợp với tiến độ tổng thể và các mốc quan trọng đã được CĐT phê duyệt

    Báo cáo các khiếm khuyết, chậm trễ các công việc tiến độ thực hiện của các nhà thầu khác và yêu cầu các nhà thầu này có biện pháp khắc phục và có biện pháp xác thực nhằm hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết với Chủ đầu tư. Căn cứ vào các biện pháp của các nhà thầu đưa ra, PMC đánh giá và đưa ra những biện pháp theo ý kiến của chính mình nhằm hoàn thành dự án đúng kế hoạch đã đề ra;

    Báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Chủ đầu tư, mỗi báo cáo bao gồm các nội dung chính: tình trạng tổng thể của dự án; khối lượng, chất lượng của từng công việc đã thực hiện và so sánh với kế hoạch đã đặt ra hoặc các hợp đồng đã ký; các vướng mắc và đề xuất biện pháp để xử lý;

    Các công tác chuẩn bị công trường của các nhà thầu như: thi công các công trình tạm phục vụ thi công xây dựng công trình (văn phòng công trường; kho bãi tập phục vụ thi công; hệ thống điện, nước tạm phục vụ thi công; hệ thống đường tạm, hàng rào tạm phục vụ thi công …)….;

    Xem xét, kiểm tra tiến độ do các nhà thầu khác lập và hiệu chỉnh, lập lại tiến độ thực hiện dự án (nếu cần thiết) nhưng phải phù hợp với tổng tiến độ (tiến độ tổng thể) và các mốc quan trọng đã được duyệt;

    Tổ chức đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường của công trình, công trình lân cận và môi trường xung quanh dự án.

    Kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc lập và thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy, nổ của các nhà thầu.

    1. Quản lý chi phí và quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình

    Quản lý công tác lập dự toán (bao gồm cả điều chỉnh tổng dự toán, dự toán phát sinh,…)

    Tổ chức quản lý tổng mức đầu tư, dự toán,…

    Phối hợp với CĐT tổ chức việc nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng công trình.

    Hệ thống tài liệu pháp lý tới quản lý chi phí dự án.

    1. Quản lý rủi ro của dự án

    Quản lý bảo hiểm công trình xây dựng

    Quản lý các tác động ảnh hưởng tới dự án

    Đánh giá tình hình thực hiện dự án, nắm rõ các quy trình thực hiện dự án để lập kế hoạch quản lý và kiểm soát chất lượng dự án.

    Đánh giá các thay đổi liên quan đến thiết kế; thi công xây dựng; vật tư, thiết bị (nếu có); đề xuất cho CĐT các biện pháp thích hợp để đảm bảo các thay đổi không ảnh hưởng đến an toàn, chất lượng và tiến độ thực hiện dự án; tổ chức việc lập định mức, đơn giá xây dựng công trình phát sinh trong quá trình thi công (nếu có).

    Xác định những yếu tố chủ yếu tác động đến công tác khảo sát, thiết kế, thi công xây dựng công trình; công tác chuẩn bị công trường của nhà thầu. Đề xuất cho CĐT các biện pháp tháo gỡ.

    0986.511.234